Quy định chung

NGUYÊN TẮC CHUNG

Bản Quy chế này áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của VinaStorage. Các điều khoản và điều kiện dưới đây áp dụng cho việc sử dụng trang web và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

QUY ĐỊNH CHUNG

Để sử dụng các dịch vụ tại VinaStorage, quý khách cần phải cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản như: Họ và tên, email, số điện thoại và địa chỉ liên hệ để VinaStorage có thể khảo sát và tư vấn cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Việc cung cấp này có thể được thực hiện thông qua việc quý khách truy cập website: http://vinastorage.vn/ hoặc thông qua số hotline, nhân viên sẽ hỗ trợ trực tiếp.

VinaStorage có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà khách hàng để lại cho các mục đích chính đáng nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Quy trình làm việc dành cho khách hàng

VinaStorage cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ như Lưu trữ hành lý, Dịch vụ lưu kho, Cho thuê kho, Cho thuê kho mát, Cho thuê kho tạm, Lưu trữ hồ sơ tài liệu, Lưu trữ hàng hóa... Dù sử dụng bất cứ dịch vụ nào của VinaStorage, khách hàng cũng cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ VinaStorage qua hotline trên website để được tư vấn về dịch vụ kho bãi và lưu trữ miễn phí

Bước 2: Hai bên đàm phán, báo giá và ký kết hợp đồng

Bước 3: Thực hiện hợp đồng

Bước 4: Nghiệm thu

Bước 5: Thanh toán

Quy trình hủy dịch vụ

Khi có nhu cầu huỷ dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với ngay với VinaStorage qua số hotline 18007011 để xác nhận và được hướng dẫn thủ tục chi tiết về việc huỷ dịch vụ.

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

Trong quá trình nghiệm thu, quý khách sẽ được hưởng chính sách bồi thường của VinaStorage trong các trường hợp:

  • Đồ đạc bị hư hại
  • Đồ đạc bị mất mát

Trong cả hai trường hợp này, VinaStorage cam kết sẽ giải quyết bằng cách hỗ trợ sửa chữa với đồ đạc lưu giữ bị hư hỏng do tác động chủ quan của phía kho lưu hoặc hỗ trợ tối đa việc tìm lại đồ đã mất cho Quý khách. Trường hợp Quý khách vẫn chưa hài lòng với các phương án đưa ra, VinaStorage sẽ bồi thường cho quý khách số tiền tương ứng với giá trị tài sản bị hư hỏng, mất mát theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển lưu trữ.

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Bước 1: Khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến VinaStorage qua các phương tiện sau:

Tại website của VinaStorage: http://vinastorage.vn/

Qua số điện thoại 18007011

Qua email: info@vinastorage.vn

Tại văn phòng công ty: 231 - 233 Lê Thánh Tôn, Tầng 6 Tòa Nhà Fimexco, P.Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Bước 2: VinaStorage sẽ phản hồi sớm và liên lạc với khách hàng cùng tìm ra nguyên nhân để xử lý triệt để vấn đề.

CHI PHÍ VÀ THANH TOÁN

Chi phí cho các dịch vụ sẽ được công ty nêu cụ thể trong quá trình đàm phán cũng như trong hợp đồng. VinaStorage đảm bảo sẽ không có chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

VinaStorage thu thập thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng trong việc khảo sát trước khi tiếp nhận, vận chuyển, lưu trữ hàng hóa.

QUẢN LÝ TIN XẤU

Quý khách có thể để lại những phản hồi về chất lượng dịch vụ trên website của VinaStorage. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ các quy định sau:

Không được kích động hoặc sử dụng ngôn ngữ tục tĩu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam

Chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…

Những nội dung không phù hợp sẽ bị loại bỏ khỏi website bởi đội ngũ kiểm duyệt nội dung mà không cần báo trước.

QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA VINASTORAGE

VinaStorage có thể sử dụng hoặc hủy bỏ các thông tin của khách hàng để lại trên website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.

Trách nhiệm của VinaStorage là phải đảm bảo chất lượng của dịch vụ, đảm bảo không gây mất mát, hư hỏng đồ đạc và tài sản của khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực.

LIÊN HỆ

Địa chỉ liên lạc chính thức của VinaStorage:

Website: http://vinastorage.vn/

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2 Tòa nhà Trung Yên 1, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 18007011

Vina Storage | 13/8/2020
Bài viết liên quan